RUDICAF

Tầng 2, số 178 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin doanh nghiệp

Chuyên môn của chúng tôi

CNTT Dịch vụ

Rudicaf (viết tắt của “Rủ đi café”) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hẹn hò và kết nối con người. Sản phẩm của Rudicaf là các dịch vụ kết nối, các ứng dụng hẹn hò trên di động cùng các workshop và các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc hẹn hò khác.

I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN:

1. NĂM 2011 – 2012:

Tiền thân của Rudicaf là Ericamoon (tên đầy đủ là Công ty TNHH Nghệ thuật và Đời sống Nguyệt Thạch Thảo) – doanh nghiệp được thành lập từ tháng 4/2011 và cũng hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hẹn hò và kết nối con người. Các chuỗi sự kiện nổi bật của Ericamoon trong giai đoạn 2011-2012 bao gồm Single party (bữa tiệc kết nối, giải trí dành cho người độc thân), Love warming (bữa tối cao cấp kèm workshop nhằm “hâm nóng tình cảm” cho các cặp đôi đang yêu nhau hoặc cặp vợ chồng)…

Tuy các sự kiện này bước đầu được khách hàng đón nhận và ủng hộ nhưng do hướng đến thị trường ngách là phân khúc khách hàng cao cấp ở thời điểm thị trường chưa phù hợp, thêm vào đó là sự thiếu kinh nghiệm quản lí tài chính, quản lí dòng tiền và quản trị doanh nghiệp của CEO Vũ Nguyệt Ánh, công ty Ericamoon đã dừng hoạt động vào tháng 8/2012.

2. NĂM 2016 – 2017:

4 năm sau khi đóng cửa Ericamoon, vào đầu năm 2016, Vũ Nguyệt Ánh quyết định tái khởi nghiệp với lĩnh vực mà mình đam mê là hẹn hò và kết nối con người. 

Tháng 7/2016 Nguyệt Ánh thành lập công ty Cổ phần ECM Kết nối, sáng lập thương hiệu Rudicaf (viết tắt của cụm từ Rủ đi café – 1 thuật ngữ thông dụng trong đời sống giới trẻ Việt Nam, thường được dùng khi mọi người muốn rủ nhau đi chơi, hẹn gặp nhau…).

Ngày 11/11/2016, nhân dịp Ngày lễ Độc thân Quốc tế, Rudicaf chính thức ra mắt thị trường với sản phẩm chiến lược đầu tiên là RUDICAF Dating – Dịch vụ hẹn hò chất lượng cao với cộng đồng thành viên được chọn lọc, chỉ dành riêng cho những đối tượng đáp ứng được các tiêu chí của Rudicaf về Tình trạng độc thân, Trình độ học vấn, Công việc, Thu nhập, Ngoại hình, Phong cách, Văn hóa ứng xử… (thị trường ngách – niche market).

Ngay trong năm hoạt động đầu tiên, nhờ tính độc đáo, mới lạ của sản phẩm và sự thể hiện cách làm việc nghiêm túc nên Rudicaf nhanh chóng được nhiều kênh truyền thông uy tín quan tâm, đăng tin, viết bài, làm phóng sự và đã giành được những thành tựu bước đầu là những giải thưởng uy tín.

Ngày 11/11/2017, Rudicaf giới thiệu 2 tính năng nổi bật mới của RUDICAF Dating và cho ra mắt cuốn sách “hẹn hò kiểu KÉN” có nội dung về những câu chuyện hẹn hò thời hiện đại do chính CEO Vũ Nguyệt Ánh là tác giả.

3. NĂM 2018 – NAY:

Năm 2018, Rudicaf tập trung nguồn lực phát triển sản phẩm chiến lược thứ 2 của mình là Tilani – ứng dụng hẹn hò dành cho thị trường đại chúng (mass market). Tilani là nền tảng xác thực thông tin và book lịch hẹn hò duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại cam kết cộng đồng 100% thành viên THẬT, nhờ yêu cầu bắt buộc xác thực Chứng minh nhân dân và Số điện thoại ngay từ bước đăng kí gia nhập.

Cuối năm 2018, Rudicaf nhận lời mời của VTV3 trở thành đơn vị cố vấn chuyên môn cho chương trình truyền hình thực tế “Đã đến lúc hẹn hò!”.

Sau thời gian chuẩn bị và phối hợp sản xuất tích cực của VTV3 và Rudicaf, chương trình đã được chính thức ra mắt vào ngày 14/4/2019 nhân dịp Black Valentine’s Day (Valentine dành cho người độc thân). “Đã đến lúc hẹn hò!” được giới thiệu lần đầu tiên trên nền tảng số VTV Giải trí (ứng dụng trên di động) của Đài truyền hình Việt Nam trong tháng 4, tháng 5/2019 và đến ngày 29/6/2019, chương trình tiếp tục được phát sóng vào khung giờ vàng 21h tối Thứ Bảy, Chủ nhật trên kênh truyền hình VTV3. Tuy mới lên sóng mùa đầu tiên với format hoàn toàn mới nhưng chương trình đã ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ người xem và VTV3 đã quyết định tiếp tục sản xuất mùa 2 để phát sóng vào mùa hè năm 2020.

Cũng được cho ra mắt vào dịp Black Valentine’s Day 14/4/2019, nhưng hành trình phát triển của ứng dụng Tilani không được suôn sẻ như show truyền hình “Đã đến lúc hẹn hò”. Ứng dụng hẹn hò đặc biệt này đã phải trải qua 1 hành trình rất gian nan chính vì mô hình “khác biệt” của mình so với các ứng dụng hẹn hò đại trà khác. Vì yêu cầu bắt buộc xác thực Chứng minh nhân dân và Số điện thoại ngay ở bước gia nhập, đồng thời cho phép các Thành viên yêu cầu xác thực các thông tin của nhau về tình trạng hôn nhân, nguyên quán, công việc, học vấn…, mà Tilani đã bị kho ứng dụng số 1 thế giới Apple Store lưu tâm đặc biệt, kiểm duyệt nghiêm ngặt, thậm chí nhiều lần từ chối phê duyệt và có lần gỡ bỏ ứng dụng đang hiển thị trên store. Đội ngũ kiểm duyệt “chuẩn Hoa Kỳ” này quan ngại về tính bảo mật thông tin cũng như nghi ngờ về việc liệu Tilani có sử dụng các thông tin người dùng mà mình có được để mua bán hay gây ra những điều bất lợi cho họ hay không. Việc này đã khiến cho đội ngũ phát triển Tilani và thương hiệu sở hữu ứng dụng này là Rudicaf đối mặt với rất nhiều khó khăn trong năm 2019, tuy nhiên may mắn là cuối cùng, họ cũng đã vượt qua được những “cửa ải” nghiêm ngặt của Apple và cho ra mắt phiên bản thu phí chính thức của mình vào ngày 12/12/2019 (được lưu truyền là ngày “Nhất định thành đôi”).

Bên cạnh 2 sản phẩm dịch vụ chiến lược là RUDICAF Dating và Tilani, từ năm 2019, Rudicaf còn đầu tư nguồn lực để xây dựng và phát triển các cộng đồng kết nối, hẹn hò, phong cách sống thú vị như: Hội Mai mối văn minh, Câu lạc bộ Hạnh phúc tuổi trung niên, Amser hẹn hò – Amser mai mối, Sống màu sắc (tham khảo thông tin chi tiết trong phần Hội nhóm – Cộng đồng hẹn hò, kết nối).

Đặc biệt, nhân ngày Lễ Độc thân Quốc tế 11/11/2019, cũng là dịp kỉ niệm 3 năm ra mắt thương hiệu của mình, Rudicaf đã cho ra mắt Câu lạc bộ “Hạnh phúc tuổi trung niên” dành cho đối tượng độc thân, đơn thân U50++ (từ 40 tuổi trở lên). Đồng hành với Rudicaf trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng đặc biệt này còn có Đạo diễn Hoàng Lê Na – cô gái nổi tiếng trên truyền thông với câu chuyện “tìm chồng cho mẹ” . Tầm nhìn của Câu lạc bộ này là sẽ trở thành Cộng đồng giao lưu, kết nối người độc thân, đơn thân tuổi trung niên lớn nhất, uy tín nhất và chất lượng nhất Việt Nam.

3. KẾ HOẠCH 2020: 

Theo chia sẻ của Founder & CEO Vũ Nguyệt Ánh, 2020 là năm Rudicaf tập trung phát triển cộng đồng và đẩy mạnh doanh thu cho ứng dụng Tilani. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ đẩy mạnh phát triển các cộng đồng kết nối, hẹn hò, phong cách sống của mình bằng các nội dung sáng tạo, các sự kiện, hoạt động phong phú, thú vị… Đặc biệt, thương hiệu hẹn hò này cũng dự kiến sẽ cho ra mắt 1 gameshow hẹn hò vô cùng đặc sắc với format tự sáng tạo để phát sóng độc quyền trên kênh Youtube của Tilani và triển khai livestream series Tilani Talk do chính CEO Vũ Nguyệt Ánh làm host để phỏng vấn, trò chuyện với các nhân vật FA. Ngoài ra, Rudicaf còn dự kiến cho ra mắt 1 vài sản phẩm mới trong năm 2020 như: Dịch vụ test tâm lí ứng dụng trong tình yêu và hẹn hò RUDICAF Testing, Không gian kết nối và tổ chức sự kiện RUDICAF Corner.

II. DỊCH VỤ:

  • RUDICAF Dating: Dịch vụ hẹn hò chất lượng cao dành cho đối tượng khách hàng xác thực thông tin và được chọn lọc theo tiêu chí
  • Tilani : Nền tảng xác thực thông tin và book lịch hẹn hò hàng đầu Việt Nam với cộng đồng 100% Thành viên THẬT.
  • RUDICAF Premium package: Gói dịch vụ hẹn hò cao cấp với các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ đặc biệt và chuyên sâu (Hỗ trợ tìm kiếm đối tượng hẹn hò tiềm năng ngoài data có sẵn, Tư vấn Make-over: Diện mạo, Thời trang, Phong cách; Coaching Manners & Etiquette: Nghi thức giao tiếp chuẩn quốc tế).
  • Dịch vụ tư vấn RUDICAF Caring.
  • Các sự kiện, hoạt động, workshop, kết nối, giải trí cho mọi đối tượng… RUDICAF Plus.

“Rudicaf khẳng định mình không phải là “dịch vụ mai mối” mà là “dịch vụ hẹn hò”. Nghĩa là mục đích những cuộc hẹn giữa các thành viên của cộng đồng này không chỉ gói gọn ở việc xây dựng các mối quan hệ yêu đương, tiến tới hôn nhân mà còn là xây dựng các mối quan hệ xã hội phong phú, thú vị, hữu ích cho nhiều lĩnh vực trong công việc, cuộc sống…”

III. THÀNH TỰU:

Rudicaf ra mắt vào năm 2016 và hiện đang là thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực hẹn hò tại Việt Nam. Thời gian qua, Rudicaf liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông uy tín, lọt vào Top 20 Start-up được yêu thích nhất năm 2016, Top 25 Start-up Việt VnExpress, Top 10 TechFest Việt Nam năm 2017,..

Sau gần 1 năm hoạt động, Rudicaf đã tạo được 1 cộng đồng hẹn hò chất lượng nhất Việt Nam với 37% thành viên là cựu Du học sinh các nước phát triển trên thế giới; 51% là cử nhân, thạc sĩ các trường Đại học Top tại Việt Nam, 38% giữ các vị trí lãnh đạo, quản lý trong các doanh nghiệp, tổ chức có uy tín tại Việt Nam.

Ngoài ra Ridicaf còn vinh dự giành được:

  • Top 20 Khởi nghiệp được yêu thích nhất 2016 (vị trí thứ 4)
  • Phụ nữ Khởi nghiệp 2016 (dành cho CEO Vũ Nguyệt Ánh)
  • Top 10 Techfest Việt Nam 2017
  • Top 25 Start-up Việt 2017

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, số 178 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 1900 9018

Email: contact@rudicaf.com

Giờ làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h30 – 18h
Thứ 7: 8h30 – 12h30